Lắp kho lạnh cần lưu ý những vấn đề nào? – Liên hệ lắp đặt 0983066469

Lắp kho lạnh là phương án được nhiều người lựa chọn hiện nay để tạo nên không gian lý tưởng trữ thực phẩm, nông sản. Song, để đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất thì cần đảm bảo nhiều yếu tố khác nhau. Vậy quy trình thi công kho lạnh diễn ra như thế nào? Những điều gì cần lưu ý khi lắp đặt đối với kho lạnh? Hãy theo dõi bài viết này của Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh – Đơn vị chuyên lắp đặt kho lạnh uy tín khu vực miền Bắc để tham khảo cụ thể hơn nhé!  

lắp kho lạnh
Kho lạnh được sử dụng phổ biến trong việc trữ lạnh vật phẩm hiện nay

Một số thông tin cơ bản về kho lạnh

Kho lạnh là thiết bị hỗ trợ cho việc bảo quản các loại thực phẩm, nông sản, thuốc men,… ở mức nhiệt độ cần thiết. Đảm bảo tính lâu dài (6 tháng cho đến 1 năm, thậm chí là hơn). Cấu tạo của kho lạnh về cơ bản có thể chia ra làm 2 bộ phận, bao gồm: Bộ phận thực hiện việc cách nhiệt và bộ phận thực hiện việc làm lạnh cho không gian. 

Trong đó, bộ phận cách nhiệt bao gồm cửa, vỏ bên ngoài của kho. Thực hiện việc ngăn không khí từ bên ngoài vào và khí lạnh từ bên trong ra ngoài. Còn bộ phận làm lạnh thì bao gồm máy nén, dàn lạnh, bộ điều khiển,…Chúng sẽ thực hiện công việc điều hòa nhiệt độ ở bên trong kho lạnh, giúp làm lạnh thực phẩm, nông sản,…  

Kho lạnh có đa dạng kích thước (bạn có thể chọn làm bản mini, bản trung bình hoặc lớn), đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng hiện nay. Chúng đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu, giữ cho sản phẩm lưu trữ bên trong tươi ngon, sạch sẽ và không bị biến chất. 

Chi phí thực hiện cũng không hề đắt đỏ, quy trình thì nhanh chóng, an toàn và  chất lượng thì khỏi phải bàn cãi. Đó chính là những lý do khiến nhiều người lựa chọn lắp kho lạnh. Nhất là đối với các siêu thị, nhà hàng, xưởng chế biến thực phẩm,… 

lắp kho lạnh
Kho lạnh có nhiều ưu điểm tuyệt vời trong quá trình sử dụng

Lắp kho lạnh diễn ra như thế nào?

  • Quy trình thi công 

Quy trình thi công đối với việc lắp kho lạnh bao gồm các bước như sau: Tư vấn, thiết kế phương án thi công, thống nhất đôi bên, làm hợp đồng → Khảo sát trực tiếp nơi thi công, chỉnh sửa lại phương án thi công nếu cần thiết để hạn chế rủi ro, phù hợp hơn với công trình → Tập kết nguyên vật liệu, máy móc → Lắp đặt phần vỏ và cửa → Lắp đặt hệ thống làm lạnh (máy nén, bộ điều khiển,…) → Vận hành thử → Chỉnh sửa nếu cần thiết → Hoàn thiện, bàn giao và thanh lý hợp đồng với khách hàng. 

Tham khảo thêm: Quy trình thi công tấm panel PU kho lạnh tại đây. 

  • Lưu ý khi thi công 

Suốt quá trình thi công lắp kho lạnh diễn ra, mặc dù thực hiện theo trình tự đúng như trên thì cũng có thể gặp phải một số rủi ro. Và đây là điều không ai mong muốn cả. Để hạn chế chúng đến mức tối thiểu. Thì có một số lưu ý trong quá trình thi công mà bạn cần biết. Bao gồm như sau:

  • Đảm bảo nhà thầu xây dựng uy tín, hồ sơ năng lực tốt với tay nghề thợ thi công chuyên nghiệp. Không mắc phải các lỗi sai sơ đẳng nhất. 
  • Đảm bảo tập kết đầy đủ nguyên vật liệu, máy móc hỗ trợ thi công trước khi chính thức bắt đầu. Nhằm tránh việc thiếu sót trong quá trình làm chậm tiến độ thi công. 
  • Thống nhất phương án thi công giữa chủ dự án và nhà thầu một cách cẩn thận, đầy đủ và chi tiết. Tối ưu hóa các chi tiết có thể để đảm bảo tối ưu hóa kho lạnh sau thi công. Tốt nhất là nên giấy trắng mực đen rõ ràng, tránh tranh chấp về sau. 
  • Khảo sát trong quá trình thi công lắp kho lạnh một cách thường xuyên. Nhằm đảm bảo mọi chi tiết được thực hiện cẩn thận, đúng tiêu chuẩn đã đề ra. 
  • Đảm bảo an toàn nơi thi công công trình , không có các vật thể không liên quan ở xung quanh. 
lắp kho lạnh
Bạn có thể thuê đơn vị lắp đặt kho đông lạnh từ A đến Z uy tín hiện nay

Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh chuyên lắp kho lạnh các loại với giá tốt

Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh chuyên lắp ráp, sửa chữa cũng như bảo dưỡng kho lạnh và các sản phẩm điện lạnh khác (chiller, điều hòa, hệ thống lạnh,…) với chất lượng cam kết. Đi kèm đó là nhanh chóng, tiện lợi và chi phí vô cùng phải chăng. Đảm bảo mang đến cho các bạn dịch vụ tối ưu hàng đầu khu vực miền Bắc. 

Với lắp kho lạnh, Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh cam kết mọi thứ được thực hiện có trình tự, quy trình bài bản và chuyên nghiệp. Thêm vào đó, các vật liệu thi công đều chất lượng cao, máy móc hỗ trợ đầy đủ, hiện đại. Nhân công có tay nghề, tích cực với thái độ tốt. Đảm bảo đúng tiến độ, an toàn và ít rủi ro nhất có thể. 

Hãy liên hệ với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu lắp kho lạnh để được tư vấn thêm. Cảm ơn vì đã đón đọc. Tham khảo thêm dịch vụ lắp đặt đối với kho lạnh tại Cơ Điện Lạnh Bắc Ninh. 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH BẮC NINH

Địa chỉ: Số 3 khu phố Dương Lôi, phường Tân Hồng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

HOTLINE: 0983066469

Email: [email protected]

Website: https://codienlanhbacninh.com/ 

 

Đánh giá dịch vụ ?

Tổng đánh giá 5 / 5. Của: 1

Gọi Điện Thoại Zalo Facebook